Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ tỉnh Hà Tĩnh

(BKTO) - Trong khuôn khổ chuyến công tác tại các tỉnh miền Trung, chiều ngày 23/10, Đoàn công tác của KTNN do Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ nhân dân Hà Tĩnh số tiền 100 triệu đồng để khắc phục hậu quả mưa lũ.



                
   

Đoàn công tác của KTNN trao số tiền quyên góp cho Ban cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh

   

Tham gia cùng đoàn có Chủ tịch Công đoàn KTNN Trần Kim Lộc, Kiểm toán trưởng KTNN khu vực II Phan Văn Thường và đại diện lãnh đạo, công chức một số đơn vị trực thuộc KTNN.

Tiếp Đoàn công tác, về phía tỉnh Hà Tĩnh có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đặng Quốc Vinh, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Nguyễn Đình Hải; Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ tỉnh Nguyễn Thị Mai Thủy, Hoàng Anh Đức.
                
   

Quang cảnh buổi làm việc

   

Tại buổi làm việc, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh đã gửi lời chia sẻ với những thiệt hại mà nhân dân Hà Tĩnh phải gánh chịu do ảnh hưởng của thiên tai; đồng thời mong muốn với phần quà nhỏ sẽ góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn, hoạn nạn. “Đây là số tiền của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động KTNN quyên góp, ủng hộ nhân dân Hà Tĩnh bị thiệt hại trong trận mưa lũ vừa qua, trong đó gửi gắm những tình cảm, sự chia sẻ của Ngành” - đồng chí Nguyễn Tuấn Anh cho biết.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Phó Chủ tịch Thường trực tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh đã báo cáo sơ bộ tình hình thiệt hại do lũ lụt và công tác khắc phục hậu quả tại tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh, trong khó khăn, nhân dân Hà Tĩnh đã nhận được sự chia sẻ, giúp đỡ của nhiều cơ quan, đơn vị và người dân cả nước, đặc biệt làsự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động KTNN; đồng thời khẳng định các cấp, ngành địa phương sẽ nỗ lực, quyết tâm hơn nữa, cùng nhân dân sớm khắc phục những khó khăn do thiên tai gây ra.
                
   

Đoàn công tác thăm và chúc mừng thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh

   

* Nhân dịp này, Đoàn công tác của KTNN đã thăm Tỉnh ủy Hà Tĩnh và Tỉnh ủy Nghệ An.
                
   

Đoàn công tác thăm và chúc mừng thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An

   

Tại đây, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo KTNN gửi lời chúc mừng thành công Đại hội Đảng bộ các tỉnh vừa qua; đồng thời bày tỏ hi vọng các địa phương, đặc biệt là Tỉnh ủy, UBND tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa với KTNN trong công tác, nhằm hỗ trợ các bên hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao.

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ tỉnh Hà Tĩnh