Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức thi đánh giá năng lực trong điều kiện giãn cách xã hội

(BKTO) - Đại học (ĐH) Quốc gia Hà Nội vừa có thông báo thí sinh đã đăng ký dự thi thành công các đợt thi 211, 212 và 213 (1, 2, 3) trong tháng 6/2021 sẽ tham gia thi đánh giá năng lực (ĐGNL) trong điều kiện giãn cách xã hội.



                
   

Không gian phòng thi được đảm bảo gian cách, có vách ngăn để phòng ngừa lây nhiễm dịch bệnh

   

Theo đó, đối tượng dự thi trong điều kiện giãn cách xã hội là thí sinh đã đăng ký dự thi thành công một trong các đợt thi 1, 2, 3 đang sinh sống tại khu vực chưa có ca F0, ổ dịch Covid-19 hoặc có ca bệnh đã được cơ quan y tế xác định khỏi bệnh, khu vực đã hết cách ly/phong tỏa; không là đối tượng F1, F2 trong dịch bệnh Covid-19 tính từ ngày 15/5.

Những thí sinh không đủ điều kiện dự thi giãn cách trong tháng 6 sẽ tham gia thi khi đáp ứng các điều kiện nêu trên hoặc khi kiểm soát được dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng.

Trước khi thi 3 ngày, Trung tâm Khảo thí (ĐH Quốc gia Hà Nội) sẽ hướng dẫn chi tiết thủ tục dự thi cho thí sinh bao gồm khai báo y tế, thông điệp 5K, vật dụng mang vào phòng thi. Thí sinh tuân thủ tuyệt đối các hướng dẫn của Trung tâm Khảo thí trước khi đến địa điểm thi.

Thời gian đăng ký chuyển ca thi cho từng đợt được điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế, khu vực thí sinh đang sinh sống, địa bàn phòng dịch.

Kỳ thi ĐGNL năm 2021 do ĐH Quốc gia Hà Nội tổ chức thành nhiều đợt với quy mô khoảng 10.000 thí sinh đăng ký dự thi. Các đợt thi được tổ chức thi nhiều ngày trong tuần từ 10/6 đến 30/6 tại địa điểm thi Trung tâm Khảo thí ĐH Quốc gia HN (125/260 máy thi) và Trường ĐH Công nghệ (125/250 máy thi).

Trước đó, các thí sinh của đợt thi 1, 2, 3 đã đăng ký chuyển ca thi tại chuyencathi.dgnl.edu.vn từ 9h00 ngày 5/6/2021. Thí sinh được quyền thay đổi ca trong cùng ngày hoặc khác ngày thi trước khi hệ thống chuyển ca thi đóng cổng.

Cũng theo thông tin từ Trung tâm Khảo thí ĐH Quốc gia Hà Nội, trước diễn biến phức tạp dịch Covid-19, Trung tâm tạm thời chưa mở cổng đăng ký dự thi ĐGNL học sinh THPT cho các đợt thi mới 214, 215 và 216 (4, 5, 6) như dự kiến.
NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức thi đánh giá năng lực trong điều kiện giãn cách xã hội