CÀ PHÊ

Vinh danh cà phê đặc sản Việt Nam năm 2024
(BKTO) - Đến thời điểm này, Cuộc thi “Cà phê đặc sản Việt Nam 2024” đã thu hút 82 đơn vị đăng ký 145 mẫu cà phê tham gia cuộc thi, tăng 73% mẫu so với Cuộc thi năm 2023.
  • (BKTO) - Tổng công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) cần nghiên cứu, xây dựng thương hiệu sản phẩm cà phê chế biến sâu; phấn đấu đến năm 2025, sản phẩm chế biến mang thương hiệu của Tổng công ty đứng trong Top 5 thương hiệu cà phê của Việt Nam
  • (BKTO) - Doanh nghiệp cà phê trên địa bàn Tây Nguyên mong muốn ngành ngân hàng có thêm gói tín dụng đặc thù riêng hoặc có thể tiếp cận được nguồn vốn dài hạn với mức lãi suất thấp…
  • (BKTO) - Chủ trì cuộc họp về Kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) và Đề án cơ cấu lại Vinacafe vừa diễn ra tại Hà Nội, Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp (UBQLV) Đỗ Hữu Huy yêu cầu Vinacafe cần có những giải pháp đột phá để sớm thoát khỏi thua lỗ, khó khăn.