Họp báo “Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 19- AgroViet 2019 và Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội năm 2019”

(BKTO) - Ngày 17/9, tại Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức Họp báo “Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 19- AgroViet 2019 và Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội năm 2019”.



                
   

Tải ảnhBan chủ tọa Họp báo công bố các thông tin liên quan đến Triển lãm

   
Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 19- AgroViet 2019 dự kiến diễn ra từ ngày 26 đến 29/9/2019 với quy mô 250 gian hàng quy tụ hơn 200 đơn vị DN trong nước và quốc tế nhằm tiếp cận và phát triển sản xuất nông nghiệp 4.0 tạo giá trị gia tăng cho chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp; thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng quan hệ hợp tác, làm cầu nối giữa DN và người tiêu dùng, tạo cơ hội để các tỉnh, thành phố trong cả nước có điều kiện quảng bá, giới thiệu tiềm năng và khai thác thị trường nội địa.

Đặc biệt, Hội chợ năm nay còn nhằm thực hiện đề án “Đẩy mạnh cơ giới hóa sản xuất nông nghiệp, tạo động lực cơ cấu lại ngành nông nghiệp” và “Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới” của Thủ tướng Chính phủ.

Với quy mô dự kiến khoảng 100 gian hàng, Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội năm 2019 dự kiến diễn ra từ ngày 08 đến 13/10/2019 là cơ hội tốt để các địa phương, DN giới thiệu các sản phẩm thủy sản tươi sống và chế biến; sản phẩm thiết bị vật tư phục vụ khai thác, nuôi trồng, chế biến thủy hải sản; thức ăn chăn nuôi thủy sản; sản phẩm dịch vụ phụ trợ; giới thiệu và trình diễn các món ăn ngon và lạ… góp phần phát triển bền vững trong sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm thủy sản của Việt Nam.

Tin và ảnh: TRẦN SOẠN
Cùng chuyên mục
  • Ngành giao thông vận tải đóng góp 10,8% tổng lượng phát thải CO2
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Hiện ngành giao thông vận tải đóng góp khoảng 10,8% tổng lượng phát thải CO2 tại Việt Nam. Theo kịch bản phát triển thông thường, lượng phát thải này được dự báo sẽ tăng với tốc độ hàng năm từ 6-7%, đạt gần 70 triệu tấn CO2 tương đương.
  • Hà Nội mùa thu- những điều xưa nhưng không cũ
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Mùa thu của Hà Nội luôn gợi nhớ đến rất nhiều những điều quen thuộc, như cơn mưa lá vàng của những hàng sấu cổ thụ, những gánh hàng rong chở đầy các thức quà của mùa thu, hay là những cơn gió se se lạnh báo hiệu sắp chuyển mùa... Dù là những điều rất thân quen, nhưng năm nào cũng vậy, mỗi độ thu về đều khiến bất kì ai đang sống hay tình cờ ghé qua Hà Nội có cảm giác xốn xang, lãng đãng, thấy cuộc sống xung quanh bỗng trở nên chậm rãi và bình yên lạ.
  • Hà Nội tiếp tục cải tạo, chỉnh trang khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO) - UBND TP. Hà Nội vừa giao UBND quận Hoàn Kiếm khẩn trương triển khai các nhiệm vụ theo đúng yêu cầu và định hướng chỉ đạo của thành phố về việc xây dựng, cải tạo, chỉnh trang khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm.
  • Nhiều ưu đãi về tín dụng cho người lao động tại huyện nghèo đi làm việc ở nước ngoài
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 27/2019/QĐ-TTg ngày 9/9/2019 về tín dụng đối với người lao động tại huyện nghèo đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng đến năm 2020.
  • "Tìm đường" cho thuốc Việt vào bệnh viện
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO)- Hiện nay, nhiều doanh nghiệp dược trong nước đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng, tuy nhiên con đường để thuốc Việt vào được các bệnh viện vẫn còn nhiều gian nan. Theo các chuyên gia, để thuốc sản xuất trong nước có “chỗ đứng”, cần nhiều giải pháp hơn nữa, không chỉ từ phía doanh nghiệp, mà từ cả cách quản lý và ý thức tiêu dùng của người dân.
Họp báo “Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế lần thứ 19- AgroViet 2019 và Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại Hà Nội năm 2019”