Triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh – sạch – đẹp" năm 2016

(BKT)| 26/05/2017 16:18:00

(BKT) Ngày 4/5, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội tổ chức Lễ trao giải và khai mạc Triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp" năm 2016.



Trong thời gian diễn ra Cuộc thi (từ 15/7 đến 20/11/2016), Ban Tổ chức đã nhận được 1.619 tác phẩm ảnh đơn và 20 tác phẩm ảnh bộ của 297 tác giả.Tại Lễ trao giải và khai mạc Triển lãm ảnh, Ban Tổ chức đã trao 01 giải đặc biệt, 02 giải nhất, 03 giải nhì, 06 giải ba và 24 giải khuyến khích cho các tác giả.

Triển lãm diễn ra từ 4 - 8/5/2017, tại Nhà Triển lãm 45 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tác giả Hồ Sỹ Trung nhận giải đặc biệt cho tác phẩm“Giữa nắng hè”.

Các tác giả đoạt giải nhì cuộc thi.

Đông đảo khán giả đã tới tham quan, thưởng lãm các tác phẩm tại Triển lãm.

Dưới đây làmột số tác phẩm đoạt giải:

Tác phẩm “Giữa nắng hè”, giải đặc biệt, tác giả: Sỹ Trung.

“Quét sạch đường phố, giải phóng sức người”, giải nhất, tác giả: Trần Đình Hưng.

"Góc nhỏ Hà Thành", giải nhất, tác giả: Nguyễn Hoàng Hiển.

“Cây xanh ra phố”, giải nhì, tác giả: Nguyễn Khắc Thành.

"Vẻ đẹp áo dài", giải nhì, tác giả: Quốc Dũng.

"Chúng em muốn sạch hơn" , giải nhì, tác giả: Lê Đức Kim.

THẾ DƯƠNG


Bài liên quan
Cùng chuyên mục
  • Bằng lăng tím phố phường Hà Nội
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Cứ mỗi dịp tháng 5 về, như một cái hẹn, màu hoa tím biếc của hàng cây bằng lăng trên những đường phố Hà Nội dường như xua tan không khí oi bức, vẽ nên một bức tranh Hà Nội tuyệt đẹp trong những ngày đầu hạ.
  • Đặc sắc đêm “Thổ” của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Tối 20/5, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017) tiếp tục diễn ra, làm say lòng khán giả bởi những màn trình diễn độc đáo và đặc sắc của 2 đội có bề dày kinh nghiệm và công nghệ pháo hoa: Nhật Bản và Thuỵ Sỹ.
  • Tây Bắc mùa đổ nước
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Tháng 5, hoa mua nở tím lưng núi và những cơn mưa đầu hạ bắt đầu đổ xuống, kéo nước trên nguồn ào về, ruộng bậc thang Tây Bắc rũ bỏ lớp áo nâu buồn tẻ suốt mùa đông. Khoảng thời gian này, đi qua nhiều cánh đồng hùng vĩ ở Sapa, Bát Xát (Lào Cai), Mù Cang Chải (Yên Bái), Hoàng Su Phì (Hà Giang), Bắc Yên (Sơn La)... đâu đâu cũng thấy mùa đổ ải trên những cung bậc ruộng bậc thang uốn lượn. Cùng với mùa lúa chín, vẻ đẹp huyền thoại ấy đã làm say lòng không biết bao nhiêu người, thôi thúc những khách mê xê dịch lên đường khám phá.
  • Phố sách Hà Nội, không gian văn hóa giữa lòng Thủ đô
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Sau hơn hai tháng tập trung xây dựng, ngày 1/5/2017, phố sách Hà Nội (phố 19/12, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã chính thức mở cửa phục vụ khách du lịch và người dân tới tham quan, mua sách. Đây được coi là một trong những không gian văn hóa của Thủ đô Hà Nội.
  • Sông Hàn rực sáng trong đêm khai mạc DIFF 2017
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Tối 30/4, tại sân khấu nổi Ngũ Hành trên sông Hàn, Chương trình khai mạc Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2017) có chủ đề "Tỏa sáng Ngũ hành sơn" đã chính thức diễn ra với màn biểu diễn ấn tượng của đội chủ nhà Việt Nam và Cộng hòa Áo.
Triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh – sạch – đẹp" năm 2016