Rực sắc hồng tại Ngày hội Giọt hồng tri ân và hội quân Hành trình Đỏ 2018

(BKT)| 15/07/2018 11:15:00

(BKT) Hành trình Đỏ 2018 hưởng ứng tại 26 tỉnh, thành phố, thu hút hàng nghìn người tham gia và tiếp nhận được hơn 42.000 đơn vị máu. Tại Hà Nội, Hành trình Đỏ 2018 được tổ chức với chuỗi các hoạt động liên tục trong 2 ngày 13-14/7, điểm nhấn là ngày hội hiến máu Giọt hồng tri ân (dự kiến tiếp nhận được 3.000 đơn vị máu) và Hội quân Hành trình Đỏ 2018.



                
   

Sáng 14/7, Ban tổ chức Hành trình Đỏ 2018 phối hợp với Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP Hà Nội và Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội tổ chức ngày hội Giọt hồng tri ân và hội quân Hành trình Đỏ 2018. Đây là những hoạt động cuối cùng của Hành trình Đỏ 2018.

   
                
   

Dù thời tiết không thuận lợi, nhưng rất đông người hiến máu đã tham gia hưởng ứng sự kiện

   
                
   

Các bạn trẻ là đối tượng tham gia đông đảo nhất của chương trình

   
                
   

Anh Trần Văn Thọ (quê Thanh Hóa) tranh thủ tham gia hiến máu, dù công việc của tài xế Grabbike khá bận rộn

   
                
   

Theo Ban tổ chức, sự tham gia hiến máu tình nguyện của các bạn trẻ là một thành công được duy trì trong nhiều mùa hiến máu. Trong ảnh là một bạn trẻ đang làm thủ tục đăng ký hiến máu tình nguyện

   
                
   

Các tình nguyện viên làm việc tích cực để hỗ trợ người tham gia hiến máu

   
                
   

Nhiều người không còn trẻ nhưng vẫn nhiệt tình tham gia hiến máu vì cộng đồng

   
                
   

Hành động hiến máu tình nguyện đã góp phần lan tỏa giá trị, tinh thần "tương thân, tương ái" truyền thống của dân tộc

   
                
   
TS.BS Bạch Quốc Khánh -Trưởng Ban tổ chức Hành trình Đỏ 2018 cho rằng, thành công của Hành trình Đỏ gắnliền với sự “đồng thuận - đồng lòng” của tất cả các tập thể, cá nhân trên cả nước
   

N. LỘC
Bài liên quan
Cùng chuyên mục
  • Ấn tượng Hội báo toàn quốc 2018
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Hội báo toàn quốc 2018 với chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới” diễn ra trong 03 ngày, từ 16 đến 18/3, đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, thu hút sự tham gia đông đảo của các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương, cơ sở đào tạo báo chí, các cấp Hội Nhà báo, phóng viên và đông đảo công chúng Thủ đô.
  • Cây thị cổ gần 600 tuổi làng Phú Mẫn
    6 năm trước Infographic
    (ĐCSVN) - Tại làng Phú Mẫn, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh có một "báu vật" thiên nhiên mà người dân nơi đây luôn tự hào. Đó là cây thị cổ thụ có "tuổi đời" gần 600 trăm năm, xung quanh cây thị tồn tại nhiều huyền tích tôn lên những giá trị văn hóa độc đáo của Làng.
  • Hạt giống 2017 - Học để trưởng thành
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Ngày 28/5, tại Hà Nội diễn ra chương trình Hạt giống 2017 chủ đề Học để trưởng thành, dành cho cộng đồng học sinh lớp 12 chuẩn bị tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2017.
  • Biểu diễn nhạc truyền thống trên phố đi bộ
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Từ khi đi vào hoạt động phố đi bộ Hồ Gươm đã nhận được sự hưởng ứng của người dân Thủ đô và nhiều du khách. Tại đây, bên cạnh việc giới thiệu các trò chơi dân gian truyền thống của Việt Nam, biểu diễn nhạc dân tộc đang tạo nên một nét văn hóa tươi mới, sinh động cho không gian phố đi bộ.
  • Triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh – sạch – đẹp" năm 2016
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Ngày 4/5, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội tổ chức Lễ trao giải và khai mạc Triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp" năm 2016.
Rực sắc hồng tại Ngày hội Giọt hồng tri ân và hội quân Hành trình Đỏ 2018