Hạt giống 2017 - Học để trưởng thành

(BKT)| 28/05/2017 17:45:00

(BKT) Ngày 28/5, tại Hà Nội diễn ra chương trình Hạt giống 2017 chủ đề Học để trưởng thành, dành cho cộng đồng học sinh lớp 12 chuẩn bị tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2017.



“Hạt giống 2017” tổ chức với ý nghĩa nhằm khích lệ, động viên tinh thần các em học sinh cũng như cung cấp những kinh nghiệm ôn luyện thi, đồng thời chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc của các em trước kỳ thi THPT quốc gia 2017 sắp tới.

Trong giai đoạn ôn thi nước rút, hầu hết em học sinh đều có tâm trạng bỡ ngỡ gặp khó khăn, vướng mắc nhiều vấn đề xoay quanh kỳ thi THPT quốc gia. Cùng chia sẻ tâm trạng này của các em học sinh, Hạt giống 2017 đã bố trí 4 trại tư vấn học tập: trại Toán - Lí - Hóa, trại Lí - Hóa - Sinh và 2 trại Toán - Văn – Anh với sự tham gia tư vấn của các thầy cô giàu kinh nghiệm.

Sự kiện đã tiếp nhận hàng nghìn câu hỏi của học sinh về các vấn đề xoay quanh kỳ thi THPT quốc gia. Những thắc mắc này đều được thầy cô tư vấn trực tiếp, cặn kẽ và thỏa đáng. Hạt giống 2017 đã khép lại với những giờ phút xúc động, làm phong phú thêm hành trang kiến thức, kĩ năng, kinh nghiệm để các bạn tự tin chinh phục kỳ thi THPT quốc gia 2017.

Sau đây là một số hình ảnh về sự kiện:

“Hạt giống 2017” do Hệ thống Giáo dục HOCMAI tổ chức đã thu hút hơn400 học sinh từ khắp các tỉnh thành và hơn 20 thầy, cô giáo tham dự.

Tại các trại Toán - Lí - Hóa, trại Lí - Hóa - Sinh và 2 trại Toán - Văn – Anh, các em học sinh nhận được những giải đáp thắc mắc,
tận tình tư vấn của các thầy cô giàu kinh nghiệm.

Học sinh có nhiều trải nghiệm thú vị thông qua các nội dung hoạt động của Chương trình như: học tập,
làm bài thi tổ hợp môn và toán trắc nghiệm, giao lưu với các thày cô…

Nhằm đem tới một không khí hoạt động sôi nổi, vui vẻ đoàn kết, chương trình tổ chức “Đường chạy sắc màu”
với sự tham gia của hơn 400 thành viên gồm các thày cô giáo và các em học sinh.

Theo dangcongsan.vn
Bài liên quan
Cùng chuyên mục
  • Biểu diễn nhạc truyền thống trên phố đi bộ
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Từ khi đi vào hoạt động phố đi bộ Hồ Gươm đã nhận được sự hưởng ứng của người dân Thủ đô và nhiều du khách. Tại đây, bên cạnh việc giới thiệu các trò chơi dân gian truyền thống của Việt Nam, biểu diễn nhạc dân tộc đang tạo nên một nét văn hóa tươi mới, sinh động cho không gian phố đi bộ.
  • Triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh – sạch – đẹp" năm 2016
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Ngày 4/5, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội tổ chức Lễ trao giải và khai mạc Triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp" năm 2016.
  • Bằng lăng tím phố phường Hà Nội
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Cứ mỗi dịp tháng 5 về, như một cái hẹn, màu hoa tím biếc của hàng cây bằng lăng trên những đường phố Hà Nội dường như xua tan không khí oi bức, vẽ nên một bức tranh Hà Nội tuyệt đẹp trong những ngày đầu hạ.
  • Đặc sắc đêm “Thổ” của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Tối 20/5, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017) tiếp tục diễn ra, làm say lòng khán giả bởi những màn trình diễn độc đáo và đặc sắc của 2 đội có bề dày kinh nghiệm và công nghệ pháo hoa: Nhật Bản và Thuỵ Sỹ.
  • Tây Bắc mùa đổ nước
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Tháng 5, hoa mua nở tím lưng núi và những cơn mưa đầu hạ bắt đầu đổ xuống, kéo nước trên nguồn ào về, ruộng bậc thang Tây Bắc rũ bỏ lớp áo nâu buồn tẻ suốt mùa đông. Khoảng thời gian này, đi qua nhiều cánh đồng hùng vĩ ở Sapa, Bát Xát (Lào Cai), Mù Cang Chải (Yên Bái), Hoàng Su Phì (Hà Giang), Bắc Yên (Sơn La)... đâu đâu cũng thấy mùa đổ ải trên những cung bậc ruộng bậc thang uốn lượn. Cùng với mùa lúa chín, vẻ đẹp huyền thoại ấy đã làm say lòng không biết bao nhiêu người, thôi thúc những khách mê xê dịch lên đường khám phá.
Hạt giống 2017 - Học để trưởng thành