Đặc sắc đêm “Thổ” của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017

(BKT)| 26/05/2017 14:25:00

(BKT) Tối 20/5, Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017) tiếp tục diễn ra, làm say lòng khán giả bởi những màn trình diễn độc đáo và đặc sắc của 2 đội có bề dày kinh nghiệm và công nghệ pháo hoa: Nhật Bản và Thuỵ Sỹ.



Với chủ đề “Thổ” trong ngũ hành, cả hai đội pháo hoa Nhật Bản và Thuỵ Sỹ đã mang đến những màn pháo hoa hết sức ấn tượng.

Trình diễn đầu tiên là các loạt pháo của đội pháo hoa Nhật Bản. Với công nghệ bắn pháo hoa bằng máy tính hiện đại bậc nhất thế giới, đội Nhật bản đã kể câu chuyện về vũ trụ bao la với các hành tinh, phi thuyền, về con người Nhật Bản, sự cảm thông, chia sẻ bằng nhiều loại pháo độc đáo của đội và những lớp lang âm nhạc giàu cảm xúc.

Trong khi đó, màn trình diễn pháo hoa của đội Thuỵ Sỹ được triển khai trên giàn giáo cao 4m, pháo hoa mới, kĩ thuật bắn hiện đại giúp tốc độ bắn pháo nhanh, bắn ra 21 hướng khác nhau…Tất cả các loạt pháo và hướng bắn này đã mang đến cho người xem bức tranh “Ngũ hành sơn” của Đà Nẵng bằng pháo hoa hết sức độc đáo và sôi động.

Sau đây là một số hình ảnh pháo hoa của hao đội tại đêm trình diễn thứ hai của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017 này:


Ngay những loạt pháo đầu tiên, đội Nhật Bảnđã cho người xem thấy đây là đội pháo hoa giàu kinh nghiệm và kỹ thuật



Những loạt pháo của đội Nhật sắc nét và đa sắc màu



Cùng với sắc màu của pháo khá ấn tượng, mà trình diễn của đội pháo hoa Nhật Bảncòn được triển khai trên nền nhạc giàu cảm xúc, giúp người xem liên tưởng đến tính cáchvà những thành quả phát triển ấn tượng của đất nước xứ sở mặt trời mọc



Và tất nhiên, câu chuyện kể từ pháo của của đội Nhật Bản còn nói về vẻ đẹp huyền diệuvà kỳ thú của núi Ngũ Hành Sơn, của TP.Đà Nẵng bên dòng sông Hàn thơ mộng



Đội Nhật đã kết thúc câu chuyện kể của mình với những xúc cảm vỡ òa vì ngạc nhiên và phấn khích của khán giả.



Trong khi đó, với 50 năm kinh nghiệm, đội Thụy Sỹ đã dẫn dắt khán giảđi theo những cung bậc cảm xúc: hạnh phúc, căng thẳng, thích thú…trong hành trình lên đỉnh Ngũ Hành Sơn với pháo hoa



Đội Thụy Sỹ đã vẽ bức trang Ngũ hành sơn của Đà Nẵnghết sức tinh tế và nhẹ nhàng



Cũng không hề kém đội pháo hoa Nhật Bản, đội pháo hoa Thuỵ Sỹ thông qua những bản nhạc làm nền cho màn trình diễn của mình, họ cho thấy đây là đội pháo hoarất giàu kinh nghiệm và kỹ thuật bắn pháo cũng như sắp màu


Theo dangcongsan.vn
Bài liên quan
Cùng chuyên mục
  • Tây Bắc mùa đổ nước
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Tháng 5, hoa mua nở tím lưng núi và những cơn mưa đầu hạ bắt đầu đổ xuống, kéo nước trên nguồn ào về, ruộng bậc thang Tây Bắc rũ bỏ lớp áo nâu buồn tẻ suốt mùa đông. Khoảng thời gian này, đi qua nhiều cánh đồng hùng vĩ ở Sapa, Bát Xát (Lào Cai), Mù Cang Chải (Yên Bái), Hoàng Su Phì (Hà Giang), Bắc Yên (Sơn La)... đâu đâu cũng thấy mùa đổ ải trên những cung bậc ruộng bậc thang uốn lượn. Cùng với mùa lúa chín, vẻ đẹp huyền thoại ấy đã làm say lòng không biết bao nhiêu người, thôi thúc những khách mê xê dịch lên đường khám phá.
  • Phố sách Hà Nội, không gian văn hóa giữa lòng Thủ đô
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Sau hơn hai tháng tập trung xây dựng, ngày 1/5/2017, phố sách Hà Nội (phố 19/12, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã chính thức mở cửa phục vụ khách du lịch và người dân tới tham quan, mua sách. Đây được coi là một trong những không gian văn hóa của Thủ đô Hà Nội.
  • Sông Hàn rực sáng trong đêm khai mạc DIFF 2017
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Tối 30/4, tại sân khấu nổi Ngũ Hành trên sông Hàn, Chương trình khai mạc Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2017) có chủ đề "Tỏa sáng Ngũ hành sơn" đã chính thức diễn ra với màn biểu diễn ấn tượng của đội chủ nhà Việt Nam và Cộng hòa Áo.
  • Núi lửa “trỗi dậy” tạo ra những cảnh tượng thiên nhiên kỳ vĩ
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Núi lửa phun trào tạo ra những cột tro cao vút, bao phủ cả một vùng trời. Đây là một trong những hiện tượng thiên nhiên dữ dội nhưng cũng hùng vĩ nhất trên hành tinh.
  • Triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh – sạch – đẹp" năm 2016
    6 năm trước Infographic
    (BKTO) - Ngày 4/5, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội chủ trì, phối hợp cùng Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội tổ chức Lễ trao giải và khai mạc Triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp" năm 2016.
Đặc sắc đêm “Thổ” của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2017