Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Yên Bái

(BKTO) - Tiếp nối những hoạt động của Chương trình thiện nguyện “Tiếp sức năm học mới - Vững bước tương lai”, ngày 03/11/2018, Lãnh đạo, Công đoàn Vụ Tổng hợp (KTNN) đã tổ chức trao 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của hai huyện Trấn Yên và Yên Bình, tỉnh Yên Bái với tổng giá trị là 105 triệu đồng.




Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh huyện Trấn Yên
Tham dự buổi trao quà có ông Trần Khánh Hòa- Vụ trưởng Vụ Tổng hợp, Nguyễn Giang Sơn- Chủ tịch công đoàn, các công đoàn viên, đoàn viên thanh niên của Vụ Tổng hợp và lãnh đạo KTNN khu vực VII.

Về phía địa phương có bà Cù Thị Hiền Hạnh- Chủ tịch Hội phụ nữ tỉnh Yên Bái, lãnh đạo các huyện, đại diện Phòng Giáo dục huyện Trấn Yên, huyện Yên Bình, Ban giám hiệu các nhà trường cùng đại diện Ban phụ huynh và học sinh.

Đoàn thiện nguyện đã trao 25 chiếc xe đạp cho 25 cháu học sinh thuộc xã Vân Hội và xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên; 25 chiếc xe đạp cho 25 cháu học sinh thuộc xã Yên Bình và xã Vĩnh Kiên, huyện Yên Bình.

Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh huyện Yên Bình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Khánh Hòa- Vụ trưởng Vụ Tổng hợp chúc các cháu học sinh vượt qua hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực phấn đấu, vươn lên trong học tập để trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Đại diện của địa phương và nhà trường trân trọng cảm ơn tấm lòng thiện nguyện của lãnh đạo, cán bộ, công đoàn viên của Vụ Tổng hợp, coi đây là hành động quý báu giúp các cháu có động lực vươn lên trong học tập và mong muốn được Vụ Tổng hợp nói riêng cũng như KTNN dành sự quan tâm hơn nữa đến người nghèo của địa phương.

Tin và ảnh: LÝ HUYỀN- HOÀI NAM

Cùng chuyên mục
  • Liên hoan văn nghệ chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Hướng tới chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương (07/11/1948 - 07/11/2018), chiều 02/11, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống với chủ đề “Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương 70 năm xây dựng và phát triển”.
  • Từ ngày 01/01/2022: Lao động nước ngoài tại Việt Nam bắt buộc đóng BHXH
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Đây là thông tin được đại diện lãnh đạo Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam chia sẻ liên quan đến Nghị định số 143/2018/NĐ- CP ngày 15/10/2018 quy định chi tiết Luật BHXH và Luật An toàn, vệ sinh lao động về BHXH bắt buộc đối với người lao động là công dân nước ngoài làm việc tại Việt Nam (Nghị định 143) vừa được Chính phủ ban hành và có hiệu lực thi hành từ ngày 01/12/2018.
  • BHXH Việt Nam: Thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Đây là những nhận định về những kết quả công tác được Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam đưa ra tại Hội nghị cung cấp thông tin định kỳ về BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) tháng 10/2018 diễn ra sáng nay 02/11 tại Hà Nội.
  • Nghị định 146: Xóa bỏ các quy định bất lợi đối với người tham gia BHYT
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Nghị định số 146/2018/NĐ-CP (Nghị định 146) có hiệu lực kể từ ngày 01/12/2018 sẽ có nhiều điểm mới như bổ sung một số đối tượng tham gia bảo hiểm y tế (BHYT); bỏ quy định giao quỹ khám, chữa bệnh (KCB) cho cơ sở KCB thay vào đó là giao tổng mức thanh toán; sửa đổi, bổ sung một số quy định cụ thể về thanh toán chi phí KCB...
  • Chung kết Cuộc thi Y tế cơ sở giỏi năm 2018
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Ngày 30/10,tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Chung kết “Cuộc thi Y tế cơ sở giỏi năm 2018”. Tham dự và chỉ đạo Cuộc thi có GS. TS. Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế; PGS.TS Phạm Lê Tuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế cùng với các đồng chí lãnh đạo Vụ, Cục, Tổng cục, Đảng ủy Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam, các lãnh đạo và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y tế và đặc biệt là sự có mặt của các thành viên 6 đội thi và các cổ động viên.
Vụ Tổng hợp trao xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó của tỉnh Yên Bái