Vụ Tổng hợp KTNN bàn giao nhà tình nghĩa tại Sơn La

(BKTO) - Ngày 01/02, Vụ tổng hợp KTNN đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Lò Văn Thích, thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn tại bản Tra, xã Mường Bon, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.




Đoàn chia vui với ông Lò Văn Thích.Ảnh: LÝ HUYỀN
Tham dự lễ bàn giao có Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Hoạ, Phó Chủ tịch Công đoàn KTNN Vũ Lập Công, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp KTNN Trần Khánh Hoà, đại diện KTNN khu vực VII cùng đông đảo cán bộ, công chức và người lao động Vụ Tổng hợp KTNN.

Căn nhà tình nghĩa được trao tặng cho gia đình ông Lò Văn Thích là nhà cấp 4, có diện tích 43m2, trị giá 90 triệu đồng, trong đó Công đoàn Vụ Tổng hợp ủng hộ 50 triệu đồng từ nguồn huy động đóng góp của công chức, kiểm toán viên và người lao động trong đơn vị. Việc trao tặng nhà tình nghĩa nhằm góp phần chia sẻ đối với các hộ gia đình còn khó khăn về nhà ở.

Cùng ngày, Đoàn cũng đã trao 40 suất quà tình nghĩa cho các hộ nghèo thuộc xã Mường Bon, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng; tặng 1 tivi 25inch cho xã Tân Hợp - xã đặc biệt khó khăn thuộc huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

LÝ HUYỀN (Vụ Tổng hợp KTNN)
Cùng chuyên mục
  • Đổi mới cơ chế tài chính y tế cơ sở
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - “Vực dậy” và phát huy vai trò hệ thống y tế cơ sở là tâm huyết của Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến. Vì vậy, năm 2018, bên cạnh việc củng cố cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà ngành y tế đặt ra là đổi mới cơ chế tài chính, cơ chế thanh toán Bảo hiểm y tế (BHYT) cho y tế cơ sở.
  • Siết chặt quản lý, nâng cao chất lượng xuất khẩu lao động
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Năm 2017, xuất khẩu lao động (XKLĐ) tiếp tục đạt kỷ lục và là 1 trong 10 thành tựu nổi bật của ngành lao động - thương binh và xã hội (LĐ-TB&XH). Cùng với nỗ lực gia tăng số lượng lao động đi làm việc ở nước ngoài, cơ quan quản lý nhà nước cũng đã tích cực chấn chỉnh hoạt động XKLĐ của DN.
  • Từ kỳ tích bóng đá, nghĩ về động lực tăng trưởng!
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Tràn ngập nụ cười, những “biển người” với sắc đỏ cờ hoa - không thể tuyệt vời hơn khi đón đội tuyển U23 từ sân bay Nội Bài về nước hôm qua! Càng thấy một Việt Nam hào sảng và khí phách. Càng yêu hơn Tổ quốc Việt Nam luôn biết trọng, biết trân quý tài năng. Bởi đó chính là nguồn lực, là những khởi nguồn của một mùa Xuân mới.
  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gặp gỡ Đội tuyển U23 Việt Nam
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Nước Trần Đại Quang, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân gửi lẵng hoa chúc mừng Đội tuyển U23 Việt Nam
  • Việt Nam - á quân U23 châu Á
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Có thể câu chuyện cổ tích của U23 Việt Nam đã kết thúc không có hậu như các cầu thủ và người hâm mộ mơ ước, nhưng cây viết John Duerden trên trang thể thao Fox Sports Asia tin rằng, Việt Nam đã giành “giải thưởng lớn”. “Hãy quên thất bại đi, giải thưởng thực sự của U23 Việt Nam là kết nối người dân cả nước và xóa tan tâm lý tự tin của các đội bóng ASEAN”.
Vụ Tổng hợp KTNN bàn giao nhà tình nghĩa tại Sơn La