PVN ủng hộ 250 tỷ đồng cho đồng bào nghèo trong năm 2018

(BKTO)- Hưởng ứng phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo- không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và triển khai tháng cao điểm “Vì người nghèo”, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) và các đơn vị thành viên đã đăng ký với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tham gia công tác an sinh xã hội đối với địa phương, tổ chức, cá nhân trong cả nước năm 2018 với kinh phí 250 tỷ đồng.



                
   

PVN quyên góp ủng hộ nhân dân các tỉnh miền núi phía Bắc

   
Để hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo” của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, tại chương trình truyền hình trực tiếp "Cả nước chung tay vì người nghèo" tối ngày 17/10 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội, PVN trao tặng cho Quỹ “Vì người nghèo” số tiền biểu trưng 3 tỷ đồng cùng cam kết đóng góp 250 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với đồng bào nghèo cả nước trong năm 2018.

PVN đã kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên tham gia chương trình hướng về người nghèo, soạn tin nhắn với nội dung “VNN” và gửi vào số 1409 để quyên góp ủng hộ người nghèo qua cổng thông tin nhân đạo quốc gia từ ngày 1/10- 31/12/2018.

Trong những năm qua, cùng với việc đẩy mạnh và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội luôn luôn được tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của PVN quan tâm và coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm, tình cảm của những người lao động dầu khí đối với cộng đồng, với xã hội. Đây cũng chính là đặc trưng văn hóa của một DNNN đầu tầu, trụ cột của nền kinh tế.

QUỲNH ANH
Cùng chuyên mục
  • Gần 46% dân số thế giới đang sống với thu nhập dưới 5,5 USD/ngày
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Tiến bộ kinh tế toàn cầu đồng nghĩa với việc dù số người nghèo cùng cực giảm đi nhưng gần một nửa dân số thế giới, tức là 3,4 tỷ người, vẫn đang chật vật để đáp ứng các nhu cầu cơ bản.
  • Ra mắt Ngân hàng mô đầu tiên tại Việt Nam
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Chiều 16/10, tại Hà Nội, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức khai trương Ngân hàng mô và khu khám bệnh theo yêu cầu. Đây là Ngân hàng mô đầu tiên được cấp phép và đi vào hoạt động tại Việt Nam theo quy định của Luật hiến, lấy, ghép mô, bộ phận cơ thể người và hiến, lấy xác số 75/2006/QH11 và Nghị định 118/2016/NĐ-CP của Chính phủ quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng mô.
  • Lần đầu tiên cứu sống bệnh nhân nhược cơ nặng bằng kỹ thuật thay huyết tương
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Ngày 16/10, thông tin từ Bệnh viện K cho biết, lần đầu tiên các bác sĩ khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện đã thực hiện thành công kỹ thuật thay huyết tương điều trị cho một nam bệnh nhân bị nhược cơ nặng do u tuyến ức di căn màng phổi.
  • Ưu tiên nguồn lực cải thiện tình trạng dinh dưỡng và nâng cao sức khoẻ người dân
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Mặc dù đã đạt được nhiều tiến bộ trong việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe người dân, song Việt Nam vẫn phải đối mặt với nhiều vấn đề về dinh dưỡng, đòi hỏi phải có các giải pháp can thiệp đồng bộ nhằm cải thiện tầm vóc, trí tuệ và sức khoẻ người Việt.
  • Hàng chục nghìn trẻ được khám sàng lọc bệnh bẩm sinh
    5 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Theo báo cáo của Chi cục Dân số- Kế hoạch hóa gia đình Hà Nội, thực hiện Đề án Tầm soát, phát hiện một số tật, bệnh bẩm sinh thông qua sàng lọc, chẩn đoán trước sinh và sơ sinh giai đoạn 2016-2020 của TP. Hà Nội, 30/30 quận, huyện, thị xã đã xây dựng và ban hành Kế hoạch thực hiện Đề án năm 2018.
PVN ủng hộ 250 tỷ đồng cho đồng bào nghèo trong năm 2018