Bàn giao nhà tình nghĩa tại huyện Phúc Thọ - TP. Hà Nội

(BKTO) - Thực hiện chương trình phát động của KTNN về việc xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn không thể xóa nhà dột nát, xuống cấp trên địa bàn các KTNN khu vực phụ trách; ngày 06/11, Công đoàn KTNN Khu vực I đã tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Trịnh Văn Thản tại thôn Đội 3 xã Tam Thuấn, huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội.



Đến dự có đồng chí Cao Tấn Khổng - Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước, đại diện lãnh đạo KTNN khu vực I và đại diện lãnh đạo địa phương...

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm, chia vui với gia đình ông Trịnh Văn Thảntrước căn nhà mới
Gia đình ông Trịnh Văn Thản là đối tượng hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân ông sức khỏe yếu. Nhiều năm qua, gia đình ông Thản với 10 nhân khẩu sống trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có điều kiện sửa chữa. Được sự hỗ trợ của Công đoàn KTNN khu vực I, của chính quyền địa phương và người thân, gia đình ông Thản đã xây dựng được căn nhà khang trang, vững chãi theo tiêu chuẩn nhà kiên cố cấp 2, có đầy đủ tiện nghi cơ bản; trong đó, Công đoàn KTNN khu vực I hỗ trợ 70 triệu đồng từ nguồn huy động đóng góp của công chức, kiểm toán viên và người lao động.

Trong ngôi nhà mới, ông Trịnh Văn Thản xúc động bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo, tổ chức Công đoàn, cán bộ công chức và người lao động KTNN khu vực I đã quan tâm, hỗ trợ giúp gia đình ông có được căn nhà mới, an tâm làm ăn, ổn định cuộc sống.

HOÀNG LONG
Cùng chuyên mục
  • Ra mắt cuốn sách “Nước Nga - Hành trình tới tương lai”
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Ngày 02/11, tại Thư viện Hà Nội (TP. Hà Nội), cuốn sách “Nước Nga - Hành trình tới tương lai” của nhà báo Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam đã chính thức ra mắt bạn đọc.
  • Gỡ rào cản để phát triển năng lượng tái tạo
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Việt Nam đang đứng trước những thách thức lớn về đảm bảo an ninh năng lượng khi đã dừng triển khai dự án điện hạt nhân, các nguồn thủy điện lớn không còn và nhiệt điện than bị phản đối gay gắt. Yêu cầu đặt ra lúc này là cần tháo gỡ những rào cản để phát triển các dự án nguồn điện mới như năng lượng tái tạo (NLTT).
  • Tiềm ẩn rủi ro trong nguồn thu của các trường tự chủ
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Bên lề Hội nghị Tổng kết thí điểm đổi mới cơ chế hoạt động đối với các cơ sở giáo dục đại học (GDĐH) công lập, Báo Kiểm toán đã có cuộc trao đổi với PGS.TS Lê Trung Thành - Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học (ĐH Kinh tế Quốc dân), Chuyên gia Nhóm nghiên cứu xây dựng Báo cáo kết quả thí điểm tự chủ tại các cơ sở GDĐH - về những kết quả nổi bật của quá trình thực hiện chủ trương này.
  • Amiăng trắng:  Cấm hay không?
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Nhiều nhà khoa học lo ngại về việc Việt Nam đang là một trong những nước sử dụng nhiều amiăng trắng trong khi đây là một chất độc gây ung thư có trong tấm lợp fibro xi măng. Trước những nguy cơ tiềm ẩn đe dọa sức khỏe người sử dụng và gây ô nhiễm môi trường, nhiều ý kiến đề xuất cần có lộ trình cấm sử dụng chất độc hại này.
  • Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực bắt nhịp cách mạng 4.0
    6 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Cải cách hệ thống giáo dục và đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chính là giải pháp căn cơ để bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Đây là ý kiến trao đổi của TS. Nguyễn Bá Ân - Tổng Thư ký Hội đồng Quốc gia về phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh - với Báo Kiểm toán, bên lề Hội thảo “Kiến tạo nhân tài cho cách mạng công nghiệp 4.0” do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức mới đây.
Bàn giao nhà tình nghĩa tại huyện Phúc Thọ - TP. Hà Nội