Bắc Kạn: Công bố danh sách đơn vị nợ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp từ 3 tháng trở lên

(BKTO) - Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Bắc Kạn vừa công bố danh sách các đơn vị nợ BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) kéo dài từ 3 tháng trở lên.



Theo đó, tính đến hết ngày 31/5, toàn tỉnh Bắc Kạn có 91 đơn vị nợ tiền đóng BHXH, BHYT, BHTN của người lao động từ 03 tháng trở lên, với tổng số tiền nợ là hơn 12,6 tỷ đồng.
                
   

Ảnh minh họa

   
Đứng đầu danh sách nợ là Chi nhánh Bắc Kạn- Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng và công trình mỏ nợ kéo dài 22 tháng với số nợ 1,4 tỷ đồng. Tiếp đó là các DN như: Công ty TNHH Trần Hùng Cao Bằng- Chi nhánh Bắc Kạn nợ kéo dài 12 tháng với số nợ 1,3 tỷ đồng; Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp Bắc Kạn nợ kéo dài 10 tháng với số nợ 1,3 tỷ đồng; Công ty cổ phần Tư vấn xây dựng Bắc Kạn nợ kéo dài 13 tháng với số tiền 766 triệu đồng; Công ty cổ phần khoáng sản Tây Giang Bắc Kạn nợ kéo dài 15 tháng với số tiền 690 triệu đồng; Công ty TNHH Khai khoáng Bắc Kạn nợ kéo dài 19 tháng với số tiền 680 triệu đồng; Công ty Cổ phần Hồng Hà nợ kéo dài 4 tháng với số tiền 657 triệu đồng.

THU PHƯƠNG
Cùng chuyên mục
  • Thêm 3 trường hợp được thanh toán trực tiếp chi phí khám, chữa bệnh Bảo hiểm y tế
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Theo Thông tư số 09/2019/TT-BYT vừa được Bộ Y tế ban hành về việc Hướng dẫn thẩm định điều kiện ký hợp đồng khám, chữa bệnh Bảo hiểm y tế (BHYT) ban đầu, chuyển thực hiện dịch vụ cận lâm sàng và một số trường hợp thanh toán trực tiếp chi phí trong khám, chữa bệnh BHYT, từ ngày 1/8/2019 sẽ có thêm 3 trường hợp được thanh toán trực tiếp chi phí khám, chữa bệnh BHYT.
  • Đẩy mạnh việc sắp xếp đơn vị hành chính theo hướng tinh gọn, hiệu quả
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Để đảm bảo nâng cao hiệu quả phục vụ của các cơ quan hành chính đối với người dân, DN, một trong những nhóm giải pháp quan trọng được xác định là tinh gọn bộ máy hành chính nhà nước, giảm biên chế, từ đó có điều kiện đầu tư, nâng cao chất lượng bộ máy, đội ngũ cán bộ, công chức thực thi công vụ.
  • Minh bạch việc mua sắm  hiện vật của bảo tàng công lập
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Mặc dù hoạt động mua, đấu giá hiện vật tại các bảo tàng công lập đã được quy định trong các văn bản pháp luật có liên quan, nhưng trên thực tế, quá trình triển khai thực hiện công tác này vẫn còn nhiều bất cập, tính minh bạch cũng chưa được đảm bảo.
  • Phát động cuộc thi viết về “Phòng ngừa lao động trẻ em”
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Ngày 10/6, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Tổ chức Lao động Quốc tế ILO tại Việt Nam và Cục Trẻ em (Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội) tổ chức lễ phát động cuộc thi viết về “Phòng ngừa lao động trẻ em”.
  • Năm tháng, hơn 54 nghìn lao động đi xuất khẩu
    4 năm trước Xã hội
    (BKTO) - Theo thông tin từ Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam, trong 5 tháng đầu năm 2019 có 54.144 lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài, tăng 12,02% so với cùng kỳ 5 tháng đầu năm 2018. Riêng trong tháng 5, các DN đã cung ứng được 12.419 lao động, tăng 32,37% so với tháng 04 liền kề.
Bắc Kạn: Công bố danh sách đơn vị nợ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp từ 3 tháng trở lên